x
Đăng ký nhận tư vấn

Máy lọc nước và những điều bạn cần biết

06/08/2020 - Tin tức
Máy lọc nước và những điều bạn cần biết

Cuộc sống hiện đại giúp chúng ta có điều kiện thuận lợi hơn trong việc quan tâm sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho máy lọc nước lên ngôi, đặc biệt là trước tình trạng nguồn tài nguyên nước tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đang bị ô nhiễm nặng nề. Vậy máy lọc nước và những điều bạn cần biết ở đây là gì? Cùng Aquafilter tìm hiểu chuyên sâu trong phạm vi bài viết dưới đây nhé!

 

1. Máy lọc nước là gì?

 

 

Máy lọc nước là thiết bị giúp lọc sạch nước đầu vào, cho nước đầu ra an toàn với sức khỏe

 

Máy lọc nước là khái niệm nói về những thiết bị điện tử được trang bị lõi lọc bên trong nhằm lọc sạch nguồn nước đầu vào, cho nước đầu ra đạt chuẩn, an toàn với cơ thể, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều loại hình máy lọc nước khác nhau song song tồn tại. Mỗi loại sở hữu đặc trưng cấu tạo cùng tính năng khác nhau nhưng tựu chung lại, chúng đều hướng đến đảm nhiệm vai trò cốt lõi là: tạo nguồn nước đầu ra chuẩn sạch, an toàn, không chứa chất độc hại. Vậy bằng cách nào, thiết bị lọc nhỏ bé này có thể làm được điều đó? Cùng Aquafilter tiếp tục nghiên cứu về nguyên lý máy lọc nước trong phần nội dung tiếp theo bạn nhé!

 

2. Nguyên lý máy lọc nước

 

Nguyên lý hoạt động chung của máy lọc nước là nước chảy lần lượt qua các lõi lọc bên trong

 

 

Về cơ bản, các máy lọc nước thông thường đều hoạt động bằng cách đưa nguồn nước đầu vào chảy tuần tự qua các lõi lọc cấu thành, trước hết là lõi lọc thô với chức năng loại bỏ tạp chất, cặn bẩn có kích thước lớn. Sau đó, nước chảy qua các vị trí lõi tiếp theo để loại bỏ vi khuẩn, virus, hóa chất tồn dư, kim loại nặng cũng như hấp thu các chất có hại trong nước. Cuối cùng, nước chảy đến lõi tạo khoáng chất, làm mềm nước trước khi trở thành nước thành phẩm đầu ra. Ngoài ra, tùy thuộc vào công nghệ lọc và thiết kế của từng sản phẩm mà việc dòng nước có thể chảy qua tuần tự lõi lọc nêu trên sẽ dựa vào xúc tác khác nhau, hoặc là áp lực tự nhiên của dòng nước hoặc sẽ có sự hỗ trợ của máy bơm. 

 

3. Kích thước máy lọc nước

 

Aquafilter sở hữu sản phẩm máy lọc nước đa dạng kích thước

 

 

Kích thước máy lọc nước cùng kiểu dáng thiết kế là những vấn đề rất được chú trọng trong quá trình chọn mua và lắp đặt thiết bị. Bởi lẽ, sản phẩm càng có kích thước nhỏ gọn thì càng tiết kiệm không gian lắp đặt và tăng tối đa diện tích sử dụng thực tế trong ngôi nhà. Hơn thế, kiểu dáng thiết kế máy lọc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mỹ quan chung của căn hộ, thẩm mỹ không gian nhà ở sẽ vì thế mà nâng tầm. Do vậy, người mua cần nắm bắt vị trí dự kiến bố trí máy lọc nước trong nhà để cân đối với kích thước sản phẩm sẽ mua sao cho phù hợp, tránh tình trạng sản phẩm quá khổ, mất công, mất sức đổi trả hoặc mua mới. 

 

Hiện nay, các sản phẩm máy lọc Aquafilter đang thịnh hành nhất sở hữu đa dạng kích thước. Tuy nhiên, tựu chung lại, tất cả các mẫu thiết kế đều mang trên mình lợi thế về sự nhỏ gọn, màu sắc hiện đại so với mặt bằng chung của thị trường. Chính vì thế, máy lọc nước Aquafilter mở ra cho người dùng nhiều cơ hội chọn lựa hơn, với những mẫu thiết kế phù hợp theo sở thích cá nhân, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

 

4. Địa chỉ mua máy lọc nước uy tín

 

Công ty cổ phần Vinsols là địa chỉ phân phối máy lọc nước uy tín

 

 

Với máy lọc nước nói riêng hay bất kỳ sản phẩm điện tử nào khác nói chung, khi chọn mua, bạn cần lưu ý tìm đến các cơ sở kinh doanh uy tín, được ủy quyền hợp pháp, đảm bảo mua được hàng chính hãng chất lượng cao cùng mức giá quy chuẩn. Mọi sự tìm hiểu cặn kẽ thông tin về địa chỉ phân phối của thương hiệu sản phẩm bạn muốn mua đều mang lại lợi ích nhất định, giúp bạn tránh được nguy cơ “tiền mất, tật mang” mà hiện nay vẫn không ít người dùng nhẹ dạ, cả tin đang gặp phải. 

 

Riêng với thiết bị lọc nước chính hãng Aquafilter, quý khách hàng có thể an tâm đặt mua tại các đại lý, cửa hàng chính hãng được chúng tôi ủy quyền hợp pháp sau đây: 

 

  • Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty cổ phần Vinsols Việt Nam

- Văn phòng đại diện đặt tại: Ecogreen City, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. 

- Số điện thoại: 0357995335

 

  • Tại Hồ Chí Minh

- Tên đại lý: Công ty TNHH Đầu tư thương mại dịch vụ Kỳ Long

- Địa chỉ: 57/27 Bàu Cát 9, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0932180019

 

  • Tại Bắc Giang

- Tên đại lý: Công ty TNHH một thành viên Đầu tư và thương mại Việt Hà

- Địa chỉ: 43 Trần Nguyên Hãn, Phường Trần Nguyên Hãn, TP. Bắc Giang

- Số điện thoại: 0966228226

 

Aquafilter mong rằng, bạn sẽ trở thành người dùng thông thái, biết cách lựa chọn cho mình sản phẩm với kích thước máy lọc nước phù hợp kèm mẫu mã đẹp, chất lượng tốt để bảo vệ thành công sức khỏe gia đình. 

 

5. Kết luận

 

Máy lọc nước là thiết bị quan trọng giúp đảm bảo nguồn nước sinh hoạt cho cả gia đình bạn được sạch sẽ, an toàn, tránh được những nguy cơ bệnh tật không đáng có phát sinh từ việc sử dụng nước không đạt chuẩn. Do vậy, người dùng cần hết sức lưu ý các vấn đề có liên quan đến thiết bị khi chọn mua, đã được Aquafilter chia sẻ phía trên, nhằm đảm bảo chọn được sản phẩm tốt, mức giá phải chăng./. 

By https://vinsols.vn/

Nhận xét đánh giá
Có 0 bình luận, đánh giá về Máy lọc nước và những điều bạn cần biết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1

Nhập khẩu nguyên chiếc 100%

1Tr+

Hơn 1 triệu KH đang sử dụng giải pháp của Vinsols

1

 Bảo vệ môi trường

0.15893 sec| 835.938 kb