x
Đăng ký nhận tư vấn

Chuyên gia máy lọc nước khuyên bạn điều gì?

09/09/2020 - Tin tức
Chuyên gia máy lọc nước khuyên bạn điều gì?

Khi cần mua và lắp đặt máy lọc nước, nhất định tâm lý người dùng sẽ tìm đến nguồn tin tức từ các trang uy tín hoặc nhờ đến sự hỗ trợ tư vấn của các chuyên gia máy lọc nước hàng đầu. Vậy hãy cùng xem chuyên gia máy lọc nước khuyên bạn điều gì trong bài viết dưới đây nhé.

 

Chuyên gia máy lọc nước khuyện bạn nên lắp đặt thiết bị lọc Aquafilter

 

1. Chọn mua máy lọc nước phù hợp với nguồn nước đầu vào

 

Chọn máy lọc nước theo cảm tính, không căn cứ vào đặc thù nước cấp đầu vào là lỗi mà không ít người dùng mắc phải. Khi mua máy lọc, nhiều người quên mất đi việc tìm hiểu trước tình trạng nguồn nước sinh hoạt của gia đình mình. Thậm chí, có những người dùng còn cho rằng: đã là thiết bị lọc thì loại nước nào cũng lọc được hết. 

 

 

Nguồn nước tại Việt Nam tiềm ẩn nguy cơ ô nhiễm cao

 

Thực tế, chỉ các dòng sản phẩm cao cấp đến từ một số thương hiệu hàng đầu thế giới, điển hình nhất là Aquafilter mới cho khả năng tương thích với mọi nguồn nước cấp đầu vào, từ nước giếng khoan, nước máy, nước mưa đến nước ngầm… Còn lại, các sản phẩm lọc thông thường đều kén nước. Như vậy, nếu bạn vô tình mua phải thiết bị như thế thì rõ ràng hiệu quả lọc nước không được đảm bảo. 

 

Chính bởi các lý do trên mà lời khuyên đầu tiên chuyên gia máy lọc nước chia sẻ cùng bạn là: hãy mua thiết bị lọc phù hợp với nguồn nước đầu vào.

 

2. Chọn mua máy lọc nước có xuất xứ Châu Âu

 

 

Máy lọc nước Aquafilter có xuất xứ Châu Âu

 

Tiếp theo, nguồn gốc, xuất xứ máy lọc vô cùng quan trọng. Nó liên quan mật thiết và gần như chi phối lớn đến chất lượng sản phẩm. Trong đó, sản phẩm đến từ Châu Âu là tốt nhất và thịnh hành nhất. Bởi lẽ, đây là nơi có những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe và yêu cầu vô cùng cao trong lĩnh vực lọc nước nói riêng và các lĩnh vực khoa học khác nói chung, xuất phát từ nhu cầu hưởng thụ và nâng cao chất lượng đời sống. 

 

Trong số rất nhiều thương hiệu máy lọc có nguồn gốc Châu Âu thì nổi bật hơn cả là hãng Aquafilter đến từ Ba Lan. Các sản phẩm lọc của Aquafilter được người dùng trên hơn 50 quốc gia toàn cầu tin tưởng lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội nó mang lại mà cho đến nay chưa một thương hiệu nào khác sánh được.

 

3. Chọn mua máy lọc nước với chất lượng nước thành phẩm sạch đạt chuẩn

 

 

 

Máy lọc nước Aquafilter mang đến nước thành phẩm sạch, đạt chuẩn quốc tế

 

Lời khuyên thứ ba từ chuyên gia máy lọc nước dành cho bạn là quan tâm đến chất lượng nước thành phẩm. Máy lọc nước của hãng nào trên thị trường cũng có những lời quảng cáo đầy hấp dẫn về chất lượng nước sau lọc, về công nghệ lọc trang bị… xuất phát từ tính cạnh tranh kinh doanh. Tuy nhiên, thực tế không phải tất cả đều tốt như vậy. Đó là chưa kể đến những sản phẩm hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng lan tràn khiến chúng ta thêm hoang mang và rối ren. 

 

Sản phẩm chất lượng là khi nó được đồng thời sở hữu các tiêu chí sau:

- Công nghệ lọc tiên tiến

- Dây chuyền kỹ thuật sản xuất hiện đại

- Kết cấu lõi lọc tối ưu

- Nước sau lọc sạch đạt chuẩn, bổ sung khoáng chất thiết yếu cùng các ion âm, ion kiềm tốt hơn cho cơ thể

 

Đáp ứng các chỉ tiêu chất lượng nêu trên, chúng ta có các dòng máy lọc của Aquafilter với tinh chỉnh cấu tạo tinh tế cùng các tính năng vượt trội. Thiết bị nội bộ hãng được trang bị thêm công nghệ diệt khuẩn Nano bạc BACinix độc quyền cùng vật liệu sản xuất lõi lọc không dùng chất kết dính hóa học, mang đến hiệu quả lọc nước tối ưu. 

 

4. Chọn mua máy lọc nước có linh kiện dễ thay thế

 

Máy lọc nước RO ion âm Elite Aquafilter có linh kiện dễ thay thế

 

Thực tế, không phải ai cũng để tâm đến vấn đề này khi đi mua máy lọc nước gia đình. Thường chỉ khi thiết bị phát sinh vấn đề, hỏng hóc linh kiện cần thay thế thì mới họ mới nhận ra vấn đề. 

 

Lúc này, nếu may mắn là máy lọc của mình dễ dàng tìm được linh kiện thay thế thì coi như bạn giảm tải được một phần rắc rối. Nhưng cũng hên xui, vì nếu đó là loại sản phẩm kén linh kiện thay thế hoặc khó tìm linh kiện tương tự thì bạn đang gặp phải vướng bận lớn. 

 

Do vậy, hãy chọn mua thiết bị lọc nước nào dễ dàng tìm kiếm linh kiện thay thế. Trong đó, máy lọc Aquafilter là sản phẩm ưu việt. Linh kiện lõi lọc RO của Aquafilter không những thay thế được cho máy lọc của hãng mà còn tương thích với tất cả các máy RO khác trên thị trường. Điều này là một thuận lợi lớn dành đến cho người dùng.

 

5. Chọn mua máy lọc nước với mức giá thành hợp lý

 

Máy lọc nước RO 6 cấp không vỏ, bù khoáng tự nhiên Aquafilter có mức giá thành phù hợp

 

Giá cả sản phẩm là điều ai cũng quan tâm khi mua thiết bị. Thông thường, mức giá đi kèm với chất lượng. Do vậy, bạn cần tham khảo, nghiên cứu và cân nhắc giá bán sản phẩm muốn mua trên thị trường để đảm bảo chọn được thiết bị chính hãng có chất lượng tốt, giá phải chăng, phù hợp với khả năng kinh tế của mình. 

 

Cho đến nay, máy lọc Aquafilter được đánh giá là có mức giá rẻ so với chất lượng sản phẩm tương ứng. Đây là dòng sản phẩm cao cấp với các tính năng ưu việt hơn so với những máy lọc thông thường khác. Vì vậy, nếu bạn có thể cố gắng về tài chính thì hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm Aquafilter để mang đến sự an tâm nhất trong quá trình sử dụng.

 

6. Chọn mua máy lọc nước có kích thước nhỏ gọn

 

Máy lọc nước RO 6 cấp có vỏ, bù khoáng tự nhiên Aquafilter có kích thước nhỏ gọn

 

Những người đi mua máy lọc mà không dự kiến diện tích bố trí trong gia đình thì sẽ rất dễ rơi vào tình huống “dở khóc, dở cười”: máy quá to so với nơi lắp đặt khiến bạn buộc phải dịch chuyển vị trí khác hoặc đổi máy khác cho phù hợp. 

 

Do đó, để tránh tình trạng trên, chúng ta nên chọn sản phẩm nhỏ gọn. Kích thước máy càng nhỏ thì càng tiết kiệm diện tích và làm tăng không gian sử dụng thực tế trong ngôi nhà. Chính vì thế, thay vì một sản phẩm cồng kềnh, cỡ lớn vừa khó bố trí, vừa kém thẩm mỹ thì bạn nên chọn máy lọc Aquafilter, vừa hiện đại, vừa sang trọng. 

 

7. Kết luận

 

Trên đây là tổng hợp những lời khuyên hàng đầu đến từ các chuyên gia máy lọc nước. Chúng sẽ là cẩm nang hữu ích giúp người dùng chọn mua thiết bị phù hợp và tốt nhất dành cho gia đình mình. Cùng với đó, Aquafilter tự hào là “người bạn đồng hành số 1” của mọi nhà trong lĩnh vực lọc nước, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng./.

By https://vinsols.vn/

Nhận xét đánh giá
Có 0 bình luận, đánh giá về Chuyên gia máy lọc nước khuyên bạn điều gì?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1

Nhập khẩu nguyên chiếc 100%

1Tr+

Hơn 1 triệu KH đang sử dụng giải pháp của Vinsols

1

 Bảo vệ môi trường

0.02256 sec| 845.93 kb