x
Đăng ký nhận tư vấn

Tìm hiểu chi tiết nhất về máy lọc nước ion kiềm (Alkaline)

13/01/2021 - Tin tức
Tìm hiểu chi tiết nhất về máy lọc nước ion kiềm (Alkaline)

Máy lọc nước ion kiềm (Alkaline) là một trong những sản phẩm thịnh hành nhất của lĩnh vực lọc nước. Vậy điều gì đã khiến thiết bị này nổi bật như vậy và giá bán máy trên thị trường hiện tại ra sao? Bạn đọc hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

 

 

Máy lọc nước alkaline tạo nước sạch đầu ra được bổ sung ion kiềm tốt cho sức khỏe

 

Máy lọc nước ion kiềm - Alkaline là gì?

 

Máy lọc nước Alkaline là một trong những sản phẩm lọc ưu tú bởi đặc trưng lọc và loại bỏ các chất bẩn, rỉ sét, hóa chất tồn dư, kim loại nặng (chì, thủy ngân, asen…) có hại trong nước đầu vào, vừa cho nước thành phẩm sạch đạt chuẩn, vừa đồng thời bổ sung ion kiềm có lợi cho sức khỏe. Nước kiềm được ion hóa với ORP tới -100mV, độ pH đảm bảo ở mức 8,5

 

- Chống oxy hóa, làm giảm quá trình lão hóa tự nhiên

- Giảm chứng xơ vữa động mạch, ngăn ngừa ung thư và các bệnh tật khác trong cơ thể: cao huyết áp, tiểu đường, đau dạ dày ...

- Thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhờ cấu trúc phân tử siêu nhỏ, từ đó giúp thanh lọc, giải độc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch.

- Cấp ẩm, làm đẹp da

 

Nhờ các tác động tích cực nói trên, nước ion kiềm trở thành loại nước tốt, được nhiều bác sỹ và chuyên gia dinh dưỡng tại các quốc gia tiên tiến trên thế giới khuyên dùng nhằm bảo vệ sức khỏe một cách tự nhiên và an toàn. 

 

Tìm hiểu về máy lọc nước ion kiềm (Alkaline)

 

Đặc trưng máy lọc nước ion kiềm (Alkaline) hãng Aquafilter là không dùng điện

 

Máy lọc nước ion kiềm (Alkaline) hiện nay được biết đến với hai phương pháp hoạt động: điện phân và công nghệ sứ sinh học. Sự khác biệt trong quy trình vận hành của hai loại hình nêu trên làm bật lên ưu điểm nổi trội trên từng sản phẩm. Trong đó: 

 

- Dù cùng sở hữu thiết kế không bình chứa, không nước thải vô cùng gọn nhẹ, tiện lợi, an toàn thì với đại đa số các thiết bị lọc Alkaline trên thị trường sử dụng cách thức điện phân để tạo nước ion kiềm đều bị phụ thuộc vào nguồn cấp điện. Điều này đồng nghĩa với việc khi mất điện thì tạm thời máy sẽ không thể hoạt động để cho người dùng nước uống đầu ra như mong muốn. Hơn thế, tính chất này của sản phẩm còn khiến cho bạn và gia đình phải tiêu tốn thêm khoản chi phí tiền điện đáng kể hàng tháng. 

 

- Trong khi đó, máy lọc nước Alkaline hãng Aquafilter - sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay vận hành bằng công nghệ sứ sinh học, tạo nước ion kiềm tốt cho sức khỏe hoàn toàn không sử dụng đến nguồn điện, vô cùng tiết kiệm tài chính và lại rất thân thiện với môi trường.

Không những vậy, máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn và thẩm mỹ. Với trọng lượng chỉ 5kg cùng màu sắc, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, hợp thời trang, sản phẩm phù hợp với mọi không gian nội thất cũng như thích hợp với đa dạng vị trí lắp đặt khác nhau (đặt dưới chậu rửa, trong gầm tủ bếp hoặc treo tường). 

 

Cùng với đó, tính năng lọc 5 cấp (lõi lọc PP 1µm, lõi trao đổi Ion, lõi 2 trong 1 - Carbon và các vật liệu xử lý nước, lõi Alkaline & ORP 3 trong 1, lõi lọc 2 trong 1 - Carbon và nano bạc BACinix) kết hợp cùng công nghệ diệt khuẩn nano bạc BACinix (sở hữu trí tuệ) độc quyền của Aquafilter mang đến hiệu quả tối ưu nhất trong quá trình lọc, cho bạn sự an tâm tuyệt đối trong chất lượng nước đầu ra với khả năng uống trực tiếp ngay tại vòi không cần qua đun nấu. Đó cũng chính là lý do giúp cho sản phẩm có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn cầu và là thương hiệu số 1 được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. 

 

Giá máy lọc nước Alkaline bao nhiêu tiền?

 

Máy lọc nước ion kiềm (Alkaline) hiện sở hữu đa dạng mức giá trên thị trường

 

 

Thị trường hiện nay sở hữu đa dạng sản phẩm lọc nước ion kiềm với các mẫu mã, chủng loại, thương hiệu… khác nhau. Chính điều này đã mang đến cho chúng ta một thương trường cạnh tranh sôi động về giá thành, tạo điều kiện thuận lợi để mọi đối tượng người dùng đều có thể chọn mua cho mình một thiết bị lọc Alkaline phù hợp. 

 

Theo đó, mức giá máy lọc nước Alkaline dao động từ vài triệu đến vài chục triệu, tùy theo đặc trưng thiết kế đi kèm. Do vậy, người dùng cần tìm hiểu và tham khảo chính xác các thông tin cũng như địa chỉ bán hàng uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt, giá tiền chuẩn. Trong đó, giá niêm yết của máy lọc nước ion kiềm (Alkaline) hãng Aquafilter trên toàn quốc hiện đang được rất ưa chuộng là: 9.200.000 đồng. So với cấu tạo, tính năng và chất lượng sản phẩm mang đến thì đây là mức giá vô cùng tương xứng. 

 

Kết luận

 

Trên đây là tổng hợp các thông tin tìm hiểu chi tiết nhất về máy lọc nước ion kiềm (Alkaline). Chúng tôi hy vọng rằng: bài viết hữu ích này sẽ là cẩm nang giúp người dùng định hướng cho mình sản phẩm lọc tốt nhất, đặc biệt là lựa chọn thiết bị lọc nước Alkaline hãng Aquafilter - chất lượng hàng đầu đến từ Châu Âu./.

By https://vinsols.vn/

Nhận xét đánh giá
Có 0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu chi tiết nhất về máy lọc nước ion kiềm (Alkaline)

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1

Nhập khẩu nguyên chiếc 100%

1Tr+

Hơn 1 triệu KH đang sử dụng giải pháp của Vinsols

1

 Bảo vệ môi trường

0.02174 sec| 831.523 kb