x
Đăng ký nhận tư vấn

Bảo hành & Đổi trả

Visnsol luôn muốn mang đến cho khách hàng của mình quyền lợi tốt nhất đối với lựa chọn đặt mua máy lọc nước chính hãng. Do vậy, chúng tôi đã xây dựng lên bộ quy định cụ thể đồng nhất và công khai về chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm của hãng. Đây sẽ là căn cứ tin cậy để quý khách hàng thêm an tâm về sản phẩm lọc nước Visnsol tại thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường quốc tế nói chung. 

 

1. Chính sách bảo hành sản phẩm

 

Với chế độ bảo hành, hiện tại, Vinsol có quy định chi tiết và rõ ràng về: thời gian bảo hành, điều kiện bảo hành và điều kiện loại trừ bảo hành để khách hàng hiểu rõ. Cụ thể như sau:

 

- Thời gian bảo hành:

 

+ Sản phẩm chính hãng Visnsol hưởng bảo hành 1 năm, kể từ thời điểm lắp đặt hoặc thời điểm mua hàng theo ngày ghi trên hóa đơn hợp lệ của cơ sở phân phối chính thức

+ Chế độ bảo hành không áp dụng với những bộ phận, linh kiện, thành phần … có tính chất hao mòn (điển hình là lõi lọc và các lõi RO)

+ Trong thời gian còn bảo hành, nếu sản phẩm bị hư hỏng do lỗi được xác định là từ sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất thì thiết bị sẽ được sửa chữa hoàn toàn miễn phí

 

Điều kiện bảo hành sản phẩm Aquafilter quy định chi tiết và công khai để khách hàng nắm được

 

- Điều kiện bảo hành:

 

+ Người sử dụng sản phẩm từ đơn vị được Công ty cổ phần Vinsols Việt Nam ủy quyền hợp pháp 

+ Xuất trình hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành hợp lệ với số serial trên tem sản phẩm trùng khớp

+ Sản phẩm đảm bảo được lắp đặt bởi kỹ thuật viên của Visnsol ủy quyền  hoặc bởi kỹ thuật viên được cấp giấy chứng nhận lắp đặt của hãng

+ Trường hợp có phát sinh bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa, thay lõi lọc, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến bộ phận dịch vụ khách hàng của http://vinsols.vn/ theo số điện thoại tổng đài tư vấn 1900636635 để được hướng dẫn. 

 

- Điều kiện loại trừ bảo hành:

 

+ Nguồn gốc sản phẩm khách hàng sở hữu từ kênh không chính thức của hãng Visnsol

+ Khách không xuất trình được hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành hoặc số serial sản phẩm trên phiếu hoặc trên máy

+ Số serial trên máy không trùng khớp với số serial trên phiếu bảo hành

+ Tự ý thao tác lắp đặt hoặc lắp đặt sản phẩm bởi các cá nhân, đơn vị không được ủy quyền hợp pháp từ Visnsol

+ Thao tác sử dụng sai, sự cố hỏng hóc do không tuân thủ hướng dẫn từ hãng

+ Vô ý hoặc cố ý gây hư hỏng sản phẩm

+ Hư hỏng do các yếu tố bất khả kháng: thiên tai, chiến tranh…

+ Visnsol từ chối bảo hành đối với các sản phẩm sửa chữa không được thực hiện bởi hãng

 

2. Chính sách đổi trả sản phẩm

 

 

Chính sách đổi trả sản phẩm Aquafilter được quy định rõ ràng và chi tiết

 

Tương tự các quy định về chế độ bảo hành, chính sách đổi trả sản phẩm của Visnsol cũng được soạn thảo và công bố chi tiết. Cụ thể như sau:

 

- Điều kiện đổi, trả sản phẩm:

 

+ Đặc trưng sản phẩm thực tế không trùng khớp với đơn hàng, về màu sắc, mẫu mã, size

+ Sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật do phía nhà sản xuất

+ Sản phẩm đảm bảo còn nguyên tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hóa đơn mua hàng hợp lệ

+ Sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả theo quy định từ hãng

+ Chính sách này áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm mua theo hình thức mua hàng online (website, facebook) và mua trực tiếp tại showroom mà không áp dụng với các đơn hàng mua tại các địa điểm khác

+ Việc đổi trả sản phẩm không áp dụng đối với sản phẩm trong các chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý

 

- Thời hạn đổi, trả sản phẩm:

 

+ Thời hạn đổi: 07 ngày đối với khách mua online và 03 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng, kể từ ngày khách nhận được hàng. 

+ Thời hạn trả: 07 ngày đối với khách mua online và 03 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng, kể từ ngày khách nhận được hàng. 

 

- Cách thức đổi, trả sản phẩm

 

+ Sản phẩm chỉ được đổi, trả một lần duy nhất

+ Để tiến hành đổi trả, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.636.635 hoặc 0967 749 445 để được hỗ trợ.

 

- Hình thức hoàn phí:

 

+ Visnsol chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ  điều kiện đổi trả đã nêu theo quy định (bên trên)

+ Trường hợp sản phẩm không lỗi nhưng khách hàng có yêu cầu đổi thì khách hàng chịu phí 10% trên tổng hóa đơn thanh toán và phí vận chuyển lần 2 (theo thông tin nhân viên tư vấn cung cấp)

+ Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên thì sẽ thanh toán thêm phần chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt

+ Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 07 ngày, kể từ ngày Visnsol nhận được sản phẩm cần đổi

 

- Lưu ý: Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi, trả hàng hóa, việc lưu giữ hình ảnh này sẽ giúp khách hàng có căn cứ, bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.

 

3. Kết luận

 

Trên đây là toàn bộ những quy định chi tiết về chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm chính hãng Visnsol . Chúng tôi tin rằng, với những giá trị cốt lõi cùng các chính sách hậu mãi hấp dẫn phía công ty tạo dựng sẽ là động lực để củng cố vững chắc hơn nữa sự tin tưởng từ quý khách hàng. Visnsol cam kết chất lượng, giá cả sản phẩm cùng chính sách hậu mãi luôn tốt nhất./.

4 5 (1 đánh giá)
Nhận xét đánh giá
Có bình luận, đánh giá về Bảo hành & Đổi trả

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1

Nhập khẩu nguyên chiếc 100%

1Tr+

Hơn 1 triệu KH đang sử dụng giải pháp của Vinsols

1

 Bảo vệ môi trường

0.20116 sec| 823.156 kb